วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

SEO By DE4R ข้อมูล ความรู้ และเทคนิคการทำ seo โดยนาย เดียร์

1 ความคิดเห็น

SEO By DE4R
ข้อมูล ความรู้ และเทคนิคการทำ SEO โดยนาย เดียร์

SEO by Dear


สวัสดีครับผมสร้างบล็อกนี้มาเพื่ออยากแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับ SEO ผมจะบรรยายข้อมูล ความรู้ และเทคนิคต่าง ๆ เกี่ยวกับ SEO ที่ผมทราบ

ถามว่า ที่ผมถึงกับสร้างบล็อกความรู้เกี่ยวกับ SEO นี้ หลาย ๆ คนคงคิดว่า

"โอ้วว คุณต้องเป็นที่มีประสบการณ์การทำ SEO มาอย่างยาวนาน ช่ำชองเรื่อง SEO แน่นอน" 

คำตอบคือ "ไม่เลยครับ" ผมก็มือใหม่ในการทำ SEO คนนึง ที่ศึกษาความรู้เกี่ยวกับ SEO แค่เบื้องต้น

พยายามทำความเข้าใจกับมัน และทุกท่านจะรู้ครับว่า SEO ไม่ได้เข้าใจยากเลย ทุกคนสามารถ เข้าใจมันได้ และผมก็ขอเป็นส่วนนึงในการแบ่งปันความรู้เกี่ยว SEO ให้มือใหม่ทุกท่านครับ "จากมือใหม่ สู่ มือใหม่"

พื้นฐานบางส่วนที่เราต้องรู้กันเกี่ยวกับ SEO
- SEO คืออะไร
- ศัพท์น่ารู้เกี่ยวกับ SEO
- Onpage และ Offpage เป็นอย่างไร
- Keywords มีความสำคัญอย่างไร
- Backlink สุดยอดส่วนสำคัญของ SEO

เชิญเข้าไปอ่านหัวข้อที่ต้องการได้เลยครับผม ^^

1 ความคิดเห็น: